Tham gia triển lãm du học tại mỹ chuyên sâu



Học phí du học tại mỹ

Chương trình học phí tại mỹ khi tham gia tại khóa học triển lãm tăng, chương trình gồm rộng rãi quốc gia trên toàn thế giới.
các trường du học bên mỹ
Ngoài ra bạn có thể thêm thông tin du học của chúng tôi tại các trường đại học trên toàn thế giới như du học canada
Triển lãm do Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX phối hợp sở hữu các trường đại học uy tín Mỹ thực hiện. Chương trình triển lãm du học tại mỹ những suất học bổng cao và nộp hồ sơ cho năm học 2016 - 2017, tậu h k17h - 20h30, đồ vật Bảy, ngày 5/3 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội; và vào 17h - 20h30, Chủ nhật, ngày 6/3, tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận một, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây.




Học sinh sẽ mang nhiều cơ hội nộp đơn xin học tại những trường danh tiếng lúc tham dự triển lãm.
triển lãm du học mỹ
Bạn có thể xem thêm chương trình du học úc


Trong buổi triển lãm lần này các lãnh đạo sẽ giới thiệu sơ lược về công ty . Trong số đó, trường Creighton University, Omaha, Nebraska được US News and World Report bầu tìm là "trường đại học thấp nhất miền Trung Tây nước Mỹ" trong suốt 12 năm liên tiếp. những trường này còn thuộc top 50 trường đại học tư thục bậc nhất trên toàn nước Mỹ. Creighton là một trong những lựa sắm bậc nhất của học sinh, sinh viên Việt Nam khi theo học các ngành như y khoa hay kinh tế. hiện tại, trường có hỗ trợ học bổng lên đến 50%.

Triển lãm do Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX phối hợp với các trường đại học uy tín Mỹ thực hiện. Đây hứa hẹn sẽ là 1 triển lãm thành công khác trong một loạt các triển lãm do AMVNX tổ chức, tạo được ấn tượng tốt từ trước đến nay. AMVNX mang trụ sở tại bang Nebraska và là tổ chức giáo dục với uy tín tại Mỹ. ko kể sự hiện diện của những trường đại học, triển lãm còn đem lại cơ hội phỏng vấn trực tiếp sở hữu hai chương trình trung học phổ thông được đánh giá cao ngày nay là Nebraska và Chico.



các trường học tại Mỹ luôn là điểm đến hấp dẫn của học sinh, sinh viên trên toàn thế giới.


ngoại trừ đấy, học sinh sở hữu cơ hội nộp đơn xin học và hỗ trợ tài chính vào trường danh tiếng của tiểu bang Iowa như trường Đại học Iowa State - thuộc top 50 trường đào tạo chuyên ngành kỹ thuật rẻ nhất tại Mỹ và nằm trong top 25 trường mang khuôn viên đẹp nhất của bang. Học sinh còn sở hữu thể sắm hiểu chính sách học phí tiểu bang tại trường Middle Tennessee State University (MTSU), Murfreesboro. Trường thuộc top 100 các trường đại học phải chăng nhất nước Mỹ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc cùng đội ngũ giảng viên mang học vị cao, giành phổ biến giải thưởng danh giá cho những đóng góp của họ. MTSU còn với chương trình đào tạo hàng không, truyền thông đại chúng mạnh mẽ. Central Michigan University và Saginaw Valley State University cũng là những trường đại học bậc nhất nước Mỹ thuộc tiểu bang Michigan, chế tạo chính sách học phí tiểu banghấp dẫn.

Triển lãm cũng lôi kéo phổ biến trường đại học đến từ nhiều bang khác nhau trên khắp nước Mỹ như New York, Connecticut, Michigan, Ohio, Nebraska... các chuyên ngành đào tạo ưu điểm cũng nhiều từ y học, kinh tế, kỹ thuật đến kỹ thuật thông tin hay các chuyên ngành khác. các trường đều có chương trình đào tạo chất lượng cao và có hỗ trợ tài chính dành cho học sinh hoàn hảo muốn theo học ngay trong mùa thu này.

Đồng thời, để giúp học sinh mang cơ hội làm quen có môi trường sống và học tập ở Mỹ, AMVNX sẽ giới thiệu chương trình trại hè 2 - 4 tuần của Thornton Academy. Đây là trường trung học phổ thông nội trú bậc nhất bang Maine.

bạn có thể xem thông tin chi tiết tại địa chỉ bên dưới.
TRUNG TÂM TƯ VẤN  BLUE SEA
Di Động: 0901 83 85 86 | 0901 80 6000
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét