Học tiếng tây ban nha để du học nhanh nhất Công ty du học úc

Du hoc tay ban nha cố nhiên Tây Ban Nha chuyên sâu này được hình thành cho người lớn ở mọi lứa tuổi, những người muốn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha của họ chóng vánh. Các khóa học chuyên sâu chạy bốn giờ học mỗi ngày từ thứ hai đến thứ sáu vào buổi sáng hoặc buổi chiều. 

du học

xem thêm

1 du học anh

2 du học canada
Dựa trên một phương pháp tiếp cận, nhập vai truyền thông dựa trên tiếng nói mua lại học trò tìm hiểu các bước ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha bước theo Khung Châu Âu gặp của Reference ( CEFR ) kèm theo văn bản, nghe và các bài tập đàm thoại như, tỉ dụ, đọc bài báo, thực hành điện thoại cuộc nói chuyện và xem phim tiếng Tây Ban Nha sau đó phân tích và bàn cãi. 
Những người muốn thực hành tiếng Tây Ban Nha của mình hơn nữa và cải thiện kỹ năng nói của họ có thể phối hợp các khóa học chuyên sâu với 5 bài học của các lớp đàm thoại mỗi tuần (1 giờ / ngày). 

Semi-Intensive Tây Ban Nha học :: 10-15 bài / tuần

Các khóa học bán thâm canh là dành cho sinh viên của vơ các cấp, những người muốn phối hợp các công việc bán thời gian của họ hoặc các nghiên cứu với các lớp học tiếng Tây Ban Nha. Khóa học kéo dài trong hai bài học một ngày từ thứ hai đến thứ sáu vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Nhấn mạnh được đặt vào việc mua lại ngữ pháp mà là phối hợp với đào tạo từ vị trong khung chung Châu Âu tham chiếu ( CEFR ).Những người muốn thực hành tiếng Tây Ban Nha của mình hơn nữa và muốn tụ hợp vào kỹ năng nói của họ có tùy chọn để thêm 5 bài học của các lớp đàm thoại mỗi tuần (1 giờ / ngày). 

5 Lớp thoại :: 5 bài / tuần

học sinh của quờ quạng các cấp, ngoại trừ cho người mới bắt đầu tuyệt đối có tùy chọn để thêm các lớp đàm thoại đến lịch trình khóa học của họ. hội thoại hoặc có thể phối hợp với các môn học thâm canh và bán thâm canh hay được ngày của riêng mình. Các lớp học tụ hội cụ thể về hoạt động và phát âm bằng miệng của học sinh và được tổ chức trong các nhóm nghiên cứu nhỏ 2-5 sinh viên để cho phép mỗi người tham gia một số tiền tối đa của "thời gian chuyện trò." Các khóa học diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu 13:30-14:30. 

Khóa du học tây ban nha và du học anh như thế nào

Các khóa học buổi tối là chọn lọc hoàn hảo cho những người làm việc trong ngày và muốn cải thiện tiếng Tây Ban Nha của họ liên tiếp mà không cần phải bỏ ngày nghỉ cuối tuần của họ. 
Khóa học diễn ra hai lần một tuần hoặc vào thứ hai + tối thứ tư hoặc thứ Ba + tối thứ Năm từ 19: 00h đến 21: 00h và có thể được đặt trong các khoảng thời gian bốn tuần. 
Dựa trên một phương pháp tiếp cận, nhập vai truyền thông dựa trên việc mua lại ngôn ngữ học trò tìm hiểu các bước ngữ pháp tiếng Tây Ban Nha bước theo Khung Châu Âu gặp của Reference ( CEFR ) kèm theo văn bản, nghe và các bài tập đàm thoại. 

DELE Chuẩn bị những gì khi du học

Các DELE là Giấy chứng nhận chính thức của Tây Ban Nha như một ngoại ngữ (tương đương với IELTS và TOEFL cho tiếng Anh) do Instituto Cervantes cho Bộ Giáo dục của Tây Ban Nha. Nó thường được đề nghị của các trường đại học và nhà tuyển dụng để chứng nhận thẩm quyền của nước ngoài và lệnh của tiếng nói Tây Ban Nha. Xin vui lòng tìm thêm thông tin về các dấu bỏ tại trang web của Instituto Cervantes chính nó. 
Các khóa học dự bị là hướng vào thảy những ai muốn chuẩn bị để có những dấu bỏ tại bất kỳ mức sau đây: starter, tiểu học, mới bắt đầu, trung cấp hoặc trình độ. 

1) Người khởi xướng mức :: Diploma de Español Nivel A1 
cạ này là minh chứng cho khả năng ngôn ngữ đủ cho một phạm vi rất cơ bản của các biểu thức bình thường đơn giản nhất được dùng trong thế giới Tây Ban Nha nói và để đáp ứng nhu cầu inmediate của một loại bê tông. 

2) Waystage / Tiểu mức :: Diploma de Español Nivel A2 
kì cọ này là minh chứng cho khả năng tiếng nói đủ để hiểu một phạm vi căn bản của sự liên can thường đơn giản và trực tiếp của biểu thức được sử dụng trong thế giới Tây Ban Nha nói (cá nhân và gia đình thông tin cơ bản, mua sắm, địa lý địa phương, việc làm). 


3) chừng độ Beginner :: Diploma de Español Nivel B1 
phẳng này là minh chứng cho khả năng tiếng nói đủ để hiểu và đáp ứng một cách ăn nhập trong hầu hết các tình huống hằng ngày thường ngày và để thổ lộ mong muốn và nhu cầu một cách căn bản. 

4) Trình độ Trung cấp :: Diploma de Español Nivel B2 
cọ này xác nhận đủ khả năng tiếng nói để có được bằng nhàng nhàng các cảnh huống hằng ngày trong những tình cảnh giao thiệp thông thường, mà không cần phải sử dụng chuyên môn của ngôn ngữ. 


5) mức Superior / Proficiency :: Diploma de Español Nivel C2 
tuần này kiểm định các năng lực tiếng nói cần thiết để tích hợp trong các tình huống đòi hỏi việc sử dụng tiên tiến của tiếng nói và kiến ​​thức về văn hóa phong tục nhúng bên trong nó. 

kỳ thi DELE cho tuốt các cấp diễn ra ba lần trong một năm: 

25 và 26 tháng 5 năm 2012 
Công nhận từ 27 Tháng hai - 20 tháng tư (trường hợp ngoại lệ: Italy & Hy Lạp) 

24 tháng 8 năm 2012 
Công nhận từ 2 Tháng bảy - 27 tháng bảy 

9 và 10 tháng mười một năm 2012 
Công nhận từ 03 tháng 9 đến ngày 5 tháng 10 

Các khóa học chuẩn bị DELE bắt đầu thường là năm tuần trước mỗi ngày thi. Vui lòng gửi email cho chúng tôi 
info_ole@olelanguages.com để biết thêm thông tin. 

Đăng nhận xét