du học liên ban nga Những năm đầu ở nước ngoài

du học liên ban nga Những năm đầu ở nước ngoài, dẫu cho có bạn bè mới (hoặc bạn bè “cũ” trên mạng Internet), bạn cũng không thể vượt qua cảm giác không có ai cạnh bên hỗ trợ. Khi đó, bạn sẽ tự hỏi mình những câu hỏi từ to lớn đến vô cùng tủn mủn, chẳng hạn “làm sao mình đến được bệnh viện nếu một ngày nào đó quá ốm?”, “ai sẽ giúp mình nếu mình có vấn đề nhà ở?”, “ai sẽ ở cạnh mình nếu bị tấn công trên phố?”

Vì phải một mình đối diện với những nỗi lo lắng như vậy nên dần dần bạn sẽ trở nên mạnh mẽ về tinh thần, bình thản trước thời gian, thận trọng với từng bước đi của mình, bởi vì nếu điều gì xấu xảy ra thì bạn sẽ phải tự mình giải quyết tất cả.
Học sinh được sử dụng toàn bộ trang thiết bị trong phòng và khuôn viên: máy lạnh, TV, tủ lạnh, phòng tắm nước nóng lạnh, internet, khu thể thao, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, vườn hoa.
Dọn phòng: 2 ngày/1 lần. Giặt quần áo 3 ngày/1 lần. Xin mời xem thông tin trong file Homestay.
Trường Tài chính kinh doanh London được thành lập tại thủ đô London, Anh Quốc với các khu học xá tại London, Manchester, Birmingham, Toronto nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các ngành kinh tế, tài chính đặc biệt với các chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp lấy bằng kép ACCA với hơn 50,000 sinh viên theo học từ 150 quốc gia trên thế giới. Chương trình được đào tạo tại LSBF luôn được đánh giá là tiên tiến & cập nhật với các điều kiện & hoàn cảnh kinh tế.

Đăng nhận xét