Là một trong những trường đại học lâu đời nhất thế giới

Là một trong những trường đại học
Thêm chú thích
  • Là một trong những trường đại học lâu đời nhất thế giới và chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và xếp hạng 17 (QS World University Ranking2013) trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới.
  • Với 95% số sinh viên chính quy tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp, University of Edinburgh là trường duy nhất thuộc nhóm Russell Group nằm ở thủ đô của Scotland lọt vào Top 10
  • Trường hiện xếp thứ nhất ở Scotland và hạng 5 tại vương quốc Anh và 52 trên thế giới về chất luowngk đào tạo và bằng cấp. Trường cũng là nơi từng sinh sản vô tính ra chú cừu Dolly nổi tiếng, hay tạo ra vắc xin viêm gan B biến đổi gen đầu tiên.
  • Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc được biết đến với một nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Một trong những cường quốc đứng đầu thế giới về sự phát triển của khoa học, công nghệ. Nhật Bản tự hào với một nền giáo dục hiện đại, chất lượng, vì vậy nơi đây là một miền đất hứa đối với các bạn du học sinh muốn du học Nhật Bản với nguyện vọng đến học tập và làm việc.
  • Thực tế đã chứng minh những sinh viên nhận được sự ủng hộ từ nhà trường phát triển sự nghiệp tốt hơn 3 lần,  còn những sinh viên có “kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng” gắn kết với công việc gấp 2 lần so với những người khác.
    Giáo sư Martin Seligman của đại học Pennsylvania, người chuyên nghiên cứu về tâm lý hạnh phúc cho biết chính kinh nghiệm đào tạo của các trường đại học được Gallup đề cập đến là nguyên nhân thành công của sinh viên.
    Nhà kinh tế học Stacy Dale cũng cho biết thêm những sinh viên được nhận vào trường đại học danh giá, nhưng lại chọn theo học ở trường ít cạnh tranh hơn vẫn có thu nhập tương đương với sinh viên của các trường danh giá: “Họ đánh giá năng lực thay vì đánh giá ngôi trường bạn học. Những gì bạn học được từ cuộc sống quan trọng hơn rất nhiều so với việc bạn nhận được tấm bằng đại học từ ngôi trường nào.”

Đăng nhận xét