Đi hu học học bổng tại Trường Wheelock College lớn nhất

Bây giờ công ty du học sẽ đưa thông tin du học học bổng tại Trường Wheelock College  .Bạn muốn học ở Massachusetts. Bạn chưa xác định sẽ học trường gì. Đừng lo! Hãy đăng kí  vào trường Wheelock College với khóa OnCampus Boston. Vì sao? Sau năm thứ nhất học ở Wheelock, năm thứ 2 bạn có thể tự mình đăng kí vào một trong 7 trường đại học danh giá mà mình yêu thích có tham gia vào chương trình này! .không gian trường Wheelock College

  1. thông tin trường

Trường Wheelock College là tư được thành lập năm 1888 tại thành thị thủ đô Boston, bang Massachusetts, Hoa Kì. Boston có vị trí đặc biệt là trọng điểm các trường đại học lớn (Harvard, MIT, Boston) và là nơi đặt hội sở của những công ty công nghệ, tài chính hàng đầu thế giới.

Xem thêm về du học học bổng khi:

Du học nhật bản

Du học singapore

 

Với bề dề dày giảng dạy hơn 120 năm, trường đã đào tạo hơn 14.000 sinh viên với trình độ chuyên môn, kĩ thuật đáp ứng đầy đủ những đề nghị của xã hội. Đặc biệt, lớp học chỉ khoảng 16 học viên, đảm bảo tốt quá trình tương tác giữa giảng sư và sinh viên

 

Trường cũng là một thành viên của Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng của tiểu bang Massachusets (AICUM). Chương trình học của trường luôn được ưng chuẩn bởi các tổ chức giáo dục có uy tín như: Hiệp hội các trường phổ biến và trung học vùng New England;  Hội đồng kiểm định giáo dục quốc gia (NCATE); Hội đồng kiểm định về chất lượng giáo dục (CAEP) và Hội đồng giáo dục xã hội (CSWE)

 

  1. tại sao bạn nên đến Wheelock College?

  2. du học tạ trường Wheelock College

-Theo trang tin tưởng nhà nước và thế giới củaMỹ, năm 2012 Đại học Wheelock được bình chọn nằm trong top 60 trường tốt nhất khu vực Bắc Hoa Kì. Trường cũng nằm trong top 10 các trường có chất lượng giảng viên tốt nhất (Theo Hội đồng giáo dục quốc gia)

 

-Trường rất chú trọng vào công tác từng lớp và dịch vụ công đồng. Năm 2014, Tổ chức dịch vụ cộng đồng Honor Roll của tổng thống Obama đã xứng danh trường đứng đầu khi có hơn 210.000 giờ sinh viên tình nguyện trong hơn 280 tổ chức khác nhau.

 

-Trường trang bị đến 6 khu kí túc xá cho sinh viên gồm Khu kí túc xá trong khuôn viên, Longwood House, Peabody Hall, Pilgrim House, Riverway House, and Colchester House. Các phòng được trang bị đầy đủ: bàn học, giường đơn/đôi, kết nối internet…

 

*Điểm đặc biệt

Trường hợp tác cùng nhóm trường Cambridge (CEG) tổ chức chương trình OnCampus BOSTON. Chương trình này cung cấp cho sinh viên bước đệm để cải thiện trình độ tiếng Anh, kỹ năng học tập, cách thuyết trình, viết luận… Sinh viên theo học chương trình này có rất nhiều lợi thế:

-Không đề nghị điểm SAT đầu vào

-Có thời cơ nhận được học bổng 20-50% học phí trong chương trình

-Được học trong khuôn viên trường Wheelock College, dùng toàn bộ cơ sở vật chất của trường.

-Học trong 9 tháng nhưng có thể tích lũy 28-32 tín chỉ tương đương sinh viên đang học năm nhất đại học. Kết thúc chương trình, sinh viên có thể cùng học với sinh viên năm 2 như thường ngày

-Sinh viên có thể theo học chương trình năm thứ 2 đại học tại một trong 7 trường tham dự chương trình này bao gồm: Bryant University, Suffolk University, Southern New Hampshire University, Rivier University, Newbury College và Curry College và Wheelock College. Đặc biệt, nếu sinh viên theo học năm 2 tại Wheelock College sẽ có nhịp nhận học bổng 5.000-10.000$/năm nếu điểm GPA 3.0 trở lên.

  1. Các ngành học

  2. du học tạ trường Wheelock College 2016 chất lượng

Cử nhân

Thạc sĩ

-Hoa Kì học

-Lịch sử nghệ thuật

-Bằng kép ngành nghiên cứu về đời sống trẻ mỏ

-giao dịch và tường truyền thông

-Bằng kép ngành giáo dục mầm non

-Nghiên cứu giáo dục

-Giáo dục tiểu học

-Nghiên cứu môi trường

-Khoa học hội nhập

-Tư pháp thanh thiếu niên và tuổi trẻ

-Sư phạm Toán

-Nghệ thuật

-Khoa học chính trị và nghiên cứu toàn cầu

-Tâm lí học và phát triển con người

-Khoa học giảng dạy

-Công tác từng lớp

-Bằng kép ngành Công tác từng lớp/ Tư pháp thanh thiếu niên

-Giáo dục đặc biệt

-săn sóc sức khỏe gia đình va đời sống con nít

-Giáo dục măng non

-Nghiên cứu giáo dục

-Giáo dục đặc biệt và giáo dục hội nhập

-Nghiên cứu ngôn ngữ và văn học

-Lãnh đạo phi lợi nhuận

-Công tác từng lớp

-Bằng kép ngành Công tác xã hội/Lãnh đạo phi lợi nhuận

-Sư phạm chuyên ngành Đọc hiểu
 

  1. Học phí

-Cử nhân: 32.625$/năm

-Thạc sĩ:

+Học tại khuôn viên trường: 990-1020$/tín chỉ

+Học ngoài khuôn viên trường (Singapore và Worcestor ở Massachusetts): 835$/tín chỉ

+Học trực tuyến: 595$/tín chỉ

-Nơi ở: 14.000$/năm

5. yêu cầu đầu vào

-TNTHPT

-TOEFL 60/IELTS 5.0

6. Thời gian nhập học:

Tháng 1 và tháng 9 hằng năm.

Bạn có thể liên can với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới

CÔNG TY DU HỌC BLUESEA 

Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Mobile: 0901 83 85 86

Tổng Đài tham mưu : 1900 72 75

Tel: 08 39 10 73 98

Đăng nhận xét