Thông tin du học anh về trường tại thành phố cảng Portmouth, Anh


Du học anh bạn sở hữu thể mua những ngôi trường mà phải chăng nhất thế giới, siêu thị du học chúng tôi với thể giới thiệu cho bạn các chương trình du học bậc nhất anh,


Chương trình du học hội thảo mang những ưu thế khác nhau,

Thành phố cảng Portsmouth là 1 trong những thành phố tiên tiến hàng đầu Anh quốc. Portmouth chỉ bí quyết thủ đô London 1,5 giờ đi tàu, nổi danh sở hữu rộng rãi khu mua mua, danh lam thắng cảnh. Từ đây, bạn với thể dễ dàng đi thăm các quốc gia khác ở châu Âu như Pháp, Du hoc tay ban nha

 Trường đại học Portsmouth được thành lập từ năm 1869, tới nay, đã có hơn 20.000 sinh viên theo học, trong đấy với hơn 2000 sinh viên quốc tế. Trường với trang thiết bị hiện đại và hệ thống thư viện lớn. mọi sinh viên đều có thể truy cập Internet miễn phí. Đại học Portsmouth luôn đứng trong top 400 trường bậc nhất thế giới theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings và với thiết bị hạng cao trong bảng xếp hạng chất lượng giáo dục tại Anh cũng như trên toàn thế giới.

Bạn có thể  xem thông du học mỹ (International College Portsmouth) nằm trong trường Đại học Portsmouth, cung ứng chương trình học phổ biến, từ tiếng Anh đến các khóa dự bị đại học, năm đầu tiên đại học và dự bị thạc sĩ. Trường mang phổ biến chuyên ngành đào tạo, bao gồm marketing và quản lý, kinh tế, tài chính, kỹ thuật, khoa học thông tin, luật, truyền thông, tâm lý, máy tính, sinh học, kiến trúc, du lịch khách sạn, kiểu dáng cá tính... Hoàn tất thành công các khóa học trên, sinh viên không chỉ được chuyển tiếp vào các khóa cử nhân, thạc sĩ của Đại học Portsmouth mà còn mang thể đăng ký tại các trường đại học danh tiếng khác của Anh.
Du học anh chuyên xâu


đến có ICP bạn sẽ với địa điểm, môi trường học tập thấp. Trường tuyển sinh đầu vào linh hoạt, ba đợt khai giảng một năm. Bạn sẽ với cơ hội được học thêm 1 ngoại ngữ mới là tiếng Pháp, Đức, Italy hoặc Tây Ban Nha. Lớp học của trường sở hữu quy mô nhỏ giúp giáo viên với thể sử dụng rộng rãi đến từng sinh viên. Sinh viên có cơ hội thực tập hưởng lương. 89% sinh viên sau lúc tốt nghiệp mang việc khiến cho hoặc đi học tăng. tầm giá sinh hoạt tốt. phí và các để ý lúc sống tại thành phố Portsmouth. Học phí là 11.500 - 13.000 GBP 1 năm. chi phí sinh hoạt là 7.000 - 8.000 GBP 1 năm bao gồm ăn ở, trang phục, những hoạt động, phí dịch vụ chuyển động và vui chơi khác. Sinh viên không buộc phải với theo phổ biến tiền mặt trong người mà buộc phải mở một tài khoản ngân hàng mới ngay sau khi đến Anh. Du học sinh bắt buộc trả mọi tất cả chi phí qua web của trường hoặc chuyển khoản trước lúc nhập học. Bạn cần có 350 GBP nộp trong tuần trước tiên nhập học hoặc buổi hướng nghiệp; mang 350 GBP để chi trả phí đi lại trong khi chờ khiến cho thẻ ngân hàng.
Du học anh chuyên xâu
Chương trình du học anh


Ông Lloyd Shepherd - đại diện tuyển sinh của ICP sẽ mang buổi đề cập chuyện giới thiệu về chương trình học của trường và cơ hội học bổng lên đến 50% học phí cho khóa tháng 6 và tháng 9 tới. Hội thảo được tổ chức vào 17h, thứ Năm, ngày 3/3, tại Visco, tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây . tới với hội thảo, bạn cũng với cơ hội chọn thiểu thêm về những suất học bổng 50% tại các trường khác trong hệ thống của Navitas tại Anh, Australia, Mỹ và Canada.

Đăng nhận xét