Tham gia du học úc được học bổng lên tới 15000 usd

Những chương trình du học tại úc có nhiều chương trình khuyến mãi về du học hấp dẫn, có thể bạn tham gia  nhiều chương trình học bổng du học cao
Bạn có thể xem thêm về chương trình du học singapore và chương trình du học nhật bản

Perth là thành phố lớn của thế giới, nhiều người muốn tới úc để du học tại thành phố này, là thủ phủ bang Tây Úc. Tại đây, Le Cordon Bleu sẽ dạy hai chương trình cử nhân mới là cử nhân quản lý sự kiện và cử nhân quản trị du lịch. Nhân dịp này, trường dành chương trình học bổng cao nhất từ trước đến nay cho học sinh quốc tế, áp dụng cho kỳ nhập học tháng 7/2016 và tháng 1/2017. Học bổng trị giá 15.000 AUD, tương đương 55% học phí năm đầu.



Du học sinh sẽ được học hai chương trình cử nhân mới tại Le Cordon Bleu là cử nhân quản lý sự kiện và cử nhân quản trị du lịch.


Le Cordon Bleu là một trong những trường danh tiếng hàng đầu thế giới về ngành giáo dục nhà hàng - khách sạn, du lịch - ẩm thực, được ra đời năm 1895 tại Paris. Tại Australia, Le Cordon Bleu là 1 trong các trường lớn về chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, làm bếp và làm cho bánh. Trường với các cơ sở học nằm tại Adelaide, Sydney, Melbourne và Perth. Trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Adelaide, Nam Úc.

bên cạnh ra, trường có 1 cở sở to khác tại ngoại ô phía bắc của Sydney, bí quyết trung tâm thành phố Sydney 25 phút đi bằng tàu điện ngầm. Hai cơ sở này dạy các chương trình khác nhau. Cơ sở học tại Sydney giảng dạy chương trình cử nhân, đào tạo nâng cao cường cho chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Học sinh vừa được học lý thuyết, vừa được thực hành những quy định, quy tắc cơ bản của ngành học.

Cơ sở học tại Nam Úc là trụ sở chính của trường giảng dạy chương trình cao đẳng, cử nhân và sau đại học cho toàn bộ những chuyên ngành. Cơ sở tại Melbourne đào tạo những chuyên ngành khiến bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary, Cookery). Cơ sở tại Perth dạy hai chuyên ngành cử nhân cử nhân quản lý sự kiện và cử nhân quản trị du lịch.



Du học sinh tới Le Cordon Bleu sẽ có visa nhanh hơn và đạt tỷ lệ cao hơn do được xét duyệt visa ưu tiên.


Le Cordon Bleu nằm trong số các trường được xét duyệt visa ưu tiên level một (Streamlined Visa Processing- SVP). Điều này giúp học sinh mang visa nhanh hơn và tỷ lệ đạt visa cao hơn do được ưu tiên xét ở mức độ cao nhất. Sinh viên của trường có phổ biến cơ hội làm cho thêm sở hữu mức lương cao ngay trong khi đang học và thực tập. Chương trình thực tập 6 tháng và 12 tháng được trả lương full-time sau lúc hoàn thành khoá học lý thuyết, do vậy, sinh viên có thể sở hữu thêm thu nhập để đóng tiền học phí.

lúc học tại Le Cordon Bleu, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình học hấp dẫn, với tính thực hành cao. Le Cordon Bleu Australia là một trong số ít những học viện cung cấp những khóa đào tạo được lồng ghép với chương trình thực tập hưởng lương từ 6 tới 12 tháng. Sinh viên được làm cho việc tại nhiều hệ thống khách sạn và siêu thị tên tuổi như: Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel… Bạn sở hữu thể tậu địa điểm thực tập mà bạn muốn như Australia, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản...

Theo quy định mới về visa Australia, sinh viên với thể làm cho việc 3 năm tại đây; một năm thực tập có Le Cordon Bleu, hai năm khiến việc sau khi phải chăng nghiệp. Điều này cho phép bạn trau rồi thêm kinh nghiệm khiến việc và giúp bạn sở hữu được công việc mang mức thu nhập cao. bên cạnh ra, sinh viên đăng ký học tại Adelaide với cơ hội ở lại định cư theo chính sách định cư của bang Nam ÚC.
Bạn có thể xem thêm về chương trình du học học bổng của công ty du học chúng tôi
TRUNG TÂM TƯ VẤN  BLUE SEA
Di Động: 0901 83 85 86 | 0901 80 6000
Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét