Tâm sự cô gái và nhiều điều thú vị khi du học tại tây ban nha

Du học là một sự trải nghiệm thật thú vị đối với cuộc đời học sinh, du học bạn có thể biết được nhiều thứ mà mình muốn biết. hiện nay du hoc tay ban nha ngày càng nhiều, với nhiều sinh trên toàn thế giới đến nơi nay.
Hiện tại thời đại năm 2016 du học không phải là một thứ quá xa với nhiều bạn. những bạn có kinh tế khó khăn cũng có thể du học, hiện tại trên thế giới có nhiều trường đại học, học phí rất thấp phù hợp cho bạn du học, tại tây ban nha thì cũng có rất nhiều trường như vậy, bạn có thể tìm hiểu thêm, về từ khóa du học tây ban nha bên công ty chúng tôi.
và dưới đây là tâm sự của một cô sinh viên có ước mơ du học và bằng nghị uwcowcs mơ của mình cô đã được mục đích của mình. cô kể.mà còn là cảm giác muốn được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn mới. Ở đó.khó khăn của tôi là vấn đề ngôn ngữ, họ không hiểu tiếng của tôi còn tôi thì cũng chẳng rành tiếng bản xứ nhiều điều đó làm có tôi cảm thấy rất khó khăn Hơn nữa, với một cô sinh viên ngành du lịch ưa khám phá những vùng đất mới, niềm vui của tôi chính là được đi nhiều nơi để xem ở đất nước của họ có những gì, cuộc sống của người bản địa ra sao. chính vì thế tôi luôn có gắng để đạt được ước mơ của mình là đến tây ban nha học tập
du học tây ban nha

Barcelona – được xem là thành phố sôi động bậc nhất Tây Ban Nha.
 Tôi chọn UCAM –  một ngôi trường nổi tiếng của tây ban nha nơi này thì tôi rất thích , đã gắng bó với tôi rất nhiều.


Murcia vào cuối thu
Murcia vào cuối thu
Ngành học của tôi là Master of Innovation and Tourism Marketing. Tôi chọn học ở UCAM vì ngôi trường này chương trình giảng dạy rất tốt, trường này cũng có chương trình đạo tạo thạc sĩ, tôi học tập tại đây tôi đã trưởng thành rất nhiều. tôi cảm thấy rất nhớ những ngày còn học ở đó
truong Ucam
Trường UCAM
Về lớp học Master tại UCAM, thì giảng viên đa số là người tây ban nha, họ rất vui tính và giảng dạy một cách chuyên nghiệp, bạn bè trong lớp tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chính vì thế sau khóa học tôi cũng biết được ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. Phương pháp giảng dạy của các thầy cô ở đây khá thú vị, bằng cách đưa ra các ví dụ trong thực tiễn,bài giảng của thầy cô nơi tây tạo cho tôi cảm giác tư duy, nhiều điều thú vị từ nơi này.
Hangout
Hangout
đó là những trải nghiệm của tôi về du học tây ban nha nếu bạn có cơ hội du học tại nuocs này thì tôi cũng khuyên bạn nên tìm hiểu về ngôi trường của tôi, chúc bạn sẽ có những điều thú vị khi được du học tại ngôi trường mà mình yêu thích.

Đăng nhận xét